Wednesday 15 November 2017

Cập nhật mới về chính sách dùng để đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc

Cơ quan pháp lý cao nhất của chính quyền Trung Quốc vừa ban hành Diễn giải mới về luật áp dụng trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã từng được cập nhật năm 1999, 2001 và 2002. Cùng với việc chính quyền ông Tập Cận Bình đã có một số bước đi cho thấy dường như là tránh xa khỏi cuộc đàn áp, thì hành động pháp lý mới này không nói lên được ý nghĩa gì rõ ràng.


Điều 300 trong Luật Hình sự Trung Quốc đoạn “sử dụng “tà giáo” để phá hoại việc thực thi pháp luật” được áp dụng chính để truy tố những người tập Pháp Luân Công. Diễn giải từ Viện Kiểm sát và Tòa án Tối cao nhằm hướng dẫn các cơ quan tư pháp trong việc áp dụng Điều 300 để xử lý các trường hợp bị cho là “tà giáo”.
Phiên bản 2017 của Diễn giải Điều 300 giữ lại hầu hết nội dung cũ, nhưng phần “sự phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin” được thêm vào một điều lệ mới về việc phát tán tài liệu “tà giáo” qua internet. Diễn giải cũng đề nghị “khoan hồng đặc biệt” đối với những thành viên của “tà giáo” chịu từ bỏ đức tin; phiên bản trước đó chỉ kêu gọi cơ quan hành pháp làm nhẹ bản án hoặc bỏ hình phạt.
Pháp Luân Công hay còn gọi Pháp Luân Đại Pháp là một môn khí công tu Phật cổ xưa của Trung Quốc truyền dạy các bài tập nhẹ nhàng và hướng dẫn môn sinh thực hành nguyên lý “Chân – Thiện – Nhẫn” trong cuộc sống. Kể từ khi cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân ra lệnh đàn áp vào năm 1999, nhân viên an ninh Trung Quốc đã bắt giữ những người đi phát tờ rơi, đĩa DVD giải thích sự thật về cuộc đàn áp hoặc chỉ đơn giản là mang theo máy nghe nhạc kỹ thuật số có lưu nhạc của Pháp Luân Công. Các công tố viên sau đó sử dụng những thứ này làm “bằng chứng” để quy kết họ vi phạm Điều 300 và kết án tù dài đối với họ.
Hầu hết các cuộc khủng bố đều không được thực hiện qua các kênh pháp lý. Những người tập Pháp Luân Công phần lớn bị giam giữ tại các trại cưỡng bức lao động, một hệ thống giam giữ ngoài vòng pháp luật được sử dụng để trừng phạt tù nhân chính trị mà không đưa ra xét xử. Có đến 80% người bị giam giữ trong trại lao động nữ Bắc Kinh là người tập Pháp Luân Công, theo một điều trần trước Quốc hội Hoa Kỳ vào năm 2012.
Những người tập Pháp Luân Công bị giam giữ tại các cơ sở và trung tâm tẩy não có nguy cơ bị giết để lấy nội tạng khi còn đang sống. Theo các nhà nghiên cứu và điều tra độc lập, chính quyền Trung Quốc thực hiện hàng chục ngàn ca cấy ghép mỗi năm, phần lớn số nội tạng cấy ghép là thu hoạch từ những người tập Pháp Luân Công trong quá trình giam giữ này. Mổ cướp nội tạng được thực hiện bởi chính quyền Trung Quốc đã chính thức bị lên án bởi Hạ viện Hoa Kỳ và Quốc hội Châu Âu.
Dưới sự lãnh đạo của ông Tập Cận Bình, chính quyền dường như đã dần dẹp bỏ các phương tiện dùng để đàn áp Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://tinhhoa.net. Một trong những chính sách đầu tiên của ông Tập là chính thức đóng cửa hệ thống trại cưỡng bức lao động. Năm ngoái, các bệnh viện quân đội tham gia vào việc mổ cướp nội tạng người tập Pháp Luân Công thông báo rằng sẽ từ bỏ các lợi ích kinh doanh, trong đó có hàng trăm “dự án hợp tác y tế”.
Chính quyền ông Tập cũng có những động thái cho thấy đang cân nhắc lại lập trường của chế độ đối với Pháp Luân Công. Một số tòa án địa phương, trạm cảnh sát và viện kiểm sát đã từ chối buộc tội người bị bắt giữ. Một công tố viên thậm chí còn ghi vào hồ sơ nói rằng nhà nước không có bất kỳ luật hay quy chế nào nói rằng Pháp Luân Công là một “tà giáo”.
Tuy nhiên, Diễn giải mới, nếu không có gì khác thì chỉ làm rõ hơn rằng chế độ này không từ bỏ cuộc đàn áp đối với quần thể người tập Pháp Luân Công.
Theo ông Yiyang Xia, giám đốc cấp cao về nghiên cứu và chính sách thuộc tổ chức Luật Nhân Quyền có trụ sở tại Washington D.C., Điều 300 và Diễn giải của luật này là không hợp lệ vì chúng mâu thuẫn với Điều 36 của Hiến pháp Trung Quốc. Điều 36 đảm bảo quyền tự do tôn giáo của công dân Trung Quốc. Xia nói thêm rằng khi chính quyền sử dụng luật pháp để nhằm vào những người tập Pháp Luân Công, đây “không phải là thực thi pháp luật, mà nhằm duy trì cuộc đàn áp chính trị cưỡng ép này”.
Xia tiếp tục, chính quyền Trung Quốc cũng thiếu căn cứ pháp lý để xác định như thế nào là “tà giáo”. Do đó, “Viện Kiểm sát và Tòa án Tối cao không có thẩm quyền để xác định các “tà giáo” trong Diễn giải, các cơ quan khác càng không có thẩm quyền cao bằng để làm điều đó”.
Ông Yiyang Xia lưu ý rằng hành động giảm nhẹ hình phạt cho những ai từ bỏ các tổ chức “tà giáo” cho thấy rõ rằng hình phạt “không dựa trên tội ác nhưng trên niềm tin tôn giáo”.
“Luật pháp không bao giờ được áp dụng dưới chế độ của Đảng Cộng sản Trung Quốc“, ông Xia kết luận nhắm vào sự chuyên chế của quy tắc Đảng trong chế độ.
Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://tinhhoa.net

28 comments:

  1. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, hướng dẫn làm hồ sơ xin việc, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    ReplyDelete
  2. Bên cạnh việc tìm hiểu chuyên viên kinh doanh là gì thì bạn cũng cần phải có những tố chất, phẩm chất sau thì mới thu về được hiệu quả như bản thân mong muốn, đề ra.
    • Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
    • Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    • Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Ngoài các tố chất trên thì bạn cũng cần phải biết một số khái niệm như mô hình kinh doanh là gì, chiến lược kinh doanh là gì, resume là gì ... Tự chuẩn bị những mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để công việc thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  3. Kế toán là vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dù nguồn cung cao, tỷ lệ lao động thất nghiệp cao nhưng nhu cầu tuyển dụng cũng không hề thấp. Câu hỏi đặt ra là lý do tại sao lại có nghịch lý này? Đó là do số lượng kế toán tìm việc được đào tạo nhiều nhưng lại thiếu chất lượng. Theo nhiều doanh nghiệp tuyển dụng kế toán thì có 80-90% sinh viên ứng tuyển vào ngành đều chưa có kinh nghiệm và chưa thể tiếp cận ngay với công việc.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách làm cv xin việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  4. Động thai hay còn gọi dấu hiệu dọa sảy là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Hoặc do bà bầu mắc một số bệnh như tụ dịch dưới màng nuôi, bóc tách túi thai, có tiền sử sảy thai, thai lưu… Có rất nhiều dấu hiệu bị động thai có thể do mẹ bầu lần đầu tiên mang thai không có nhiều kinh nghiệm hoặc lo lắng quá mức làm cho thai nhi bị ảnh hưởng.

    ReplyDelete
  5. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    ReplyDelete
  6. Đơn xin nghỉ việc là văn bản được sử dụng để hoàn tất thủ tục thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động giữa nhân viên và tổ chức, doanh nghiệp đang công tác. Một mẫu đơn xin nghỉ việc phải đảm bảo các tiêu chuẩn của văn bản hành chính, nội dung đáp ứng được những thông tin cần thiết như người làm đơn, lý do làm đơn, nguyện vọng…

    ReplyDelete
  7. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều nhân viên kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về tạo cv online để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    ReplyDelete
  8. Chuyên viên kinh doanh là gì?. Họ cần phẩm chất gì?
    Trước khi bạn đọc các thông báo tuyển dụng, các tin tuyển việc làm kinh doanh thì trước hết bạn cần chuẩn bị những phẩm chất này!
    Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
    Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
    Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Điểm khác biệt giữa doanh thu thuần, doanh thu ròng
    Ngoài khái niệm doanh thu thuần thì bạn cũng cần phải biết tới khá niệm doanh thu ròng khi làm kinh doanh. Đây là một nhân tố quan trọng giúp cho người lãnh đạo có thể kiểm tra, đánh giá được hoạt động của công ty hiện đang vận hành như thế nào. Cũng như có các kế hoạch khác nhau để giải quyết các vấn đề trước mắt của doanh nghiệp.

    ReplyDelete
  11. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    ReplyDelete
  12. Cập nhật các thông tin tuyển dụng nhân viên sale, marketing, tuyển dụng nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng cơ bản và cách trả lời phỏng vấn hay nhất... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  13. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo hướng dẫn làm cv xin việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  14. Công nghệ thông tin phát triển, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk ngày một nhiều hơn, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi nghề này. Nhưng liệu bạn đã biết rõ IT helpdesk là gì hay chưa? Hay công việc của một IT help desk là làm gì chưa?

    IT helpdesk là bộ phận hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người sử dụng đến bộ máy công nghệ thông tin. Các công ty công nghệ thường có những bộ phận này vì IT helpdesk giúp giải quyết các vấn về nội bộ của các doanh nghiệp như máy tính nhân viên hỏng, mạng công ty gặp vấn đề, …

    Công việc của một IT Help desk chính là hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính bằng cách cài đặt, xử lý sự cố, lỗi liên quan đến phần mềm, phần cứng, đường truyền Internet,…

    >>> Cập nhật ngay những tin tức IT hàng ngày và tham khảo các mẫu Cover letter mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  15. Đọc thông tin tuyển dụng nhân sự hoặc các trang tuyển dụng liên quan tới ngành ngân hàng, kinh tế thì có nhiều mảng phát triển như đầu tư, cho vay ... Trong bài viết này ta tìm hiểu về mảng đầu tư nhé!
    Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    ReplyDelete
  16. Đọc các thông báo tuyển dụng dễ dàng ta thấy nhóm ngành ngân hàng làm nhóm có vô số cơ hội việc làm: bạn có thể làm cho vay, tín dụng, thu ngân ...
    Trong bài viết này ta tìm hiểu khái niệm vay tín chấp là gì nhé!
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo. Việc cho vay hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân và năng lực trả nợ của người vay.

    ReplyDelete
  17. Mục đích của tham vấn :
    Giảm bớt được những suy nghĩ tiêu cực trong mọi hoàn cảnh bế tắc.
    Tăng cường được những hiểu biết về nguồn lực và sự am hiểu về chính bản thân.
    Nâng cao sự tự tin và đưa ra những quyết định tích cực và lành mạnh thực hiện theo quyết định.
    Tăng cường khả năng trong mọi hoàn cảnh sẵn sàng ứng phó vấn đề xảy ra bất ngờ.

    ReplyDelete
  18. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị dấu hiệu bị động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    ReplyDelete
  19. Mô hình kinh doanh là gì?
    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Ngoài mô hình kinh doanh bạn cũng có thể tham khảo nhiều công việc hơn tại các trang tuyển dụng nổi tiếng như: news.timviec.com.vn, timviec24h...

    ReplyDelete
  20. CIF là một điều kiện giao hàng tại các cảng vận chuyển hàng theo đó người bán sẽ có trách nhiệm thực hiện thanh toán các khoản chi phí và cước vận chuyển sẽ bao gồm cả những hàng hóa và đích đến. Trong những hợp đồng thương mại sẽ có ký hiệu viết tắt là CIF gắn liền với cảng dỡ hàng. Xem thêm thông tin về giá cif tại Giá cif là gì? Nên chọn mua theo giá CIF hay FOB

    ReplyDelete
  21. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc nhanh 24h nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm ở cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong cách làm cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    ReplyDelete
  22. Chuẩn bị hồ sơ xin việc chuyên nghiệp, các câu hỏi phỏng vấn là điều cần thiết. Nhưng việc đầu tư kiến thức chuyên môn kỹ lưỡng cho lần đầu đi phỏng vấn xin việc cũng sẽ giúp các ứng viên dễ dàng kiếm được cơ hội việc làm tốt cho mình. Tuy nhiên, có những sai lầm rất nhỏ mà nhiều bạn đang mắc phải dẫn đến việc bạn mất cơ hội.

    >>>Tìm hiểu ngay những kinh nghiệm phỏng vấn dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  23. Việc tuyển kế toán trưởng đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách tạo cv ấn tượng. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  24. What is the investor? ( Chủ đầu tư là gì?)

    Investors are from or appear in the field of business, construction, real estate ... They are the object of capital ownership or assigned capital to deploy the construction of projects. The investor may be an individual or a unit / organization.

    The investor is the manager of the capital and the person who has the right to choose the contractor that they find most appropriate. Therefore, they will take full responsibility for such aspects as the quality, progress and efficiency of the investment projects they invest.

    SEE: Trang tuyển dụng về tổng hợp các việc làm cho sinh viên

    ReplyDelete
  25. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển nhân viên marketing online:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại tìm việc làm.

    ReplyDelete
  26. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách làm cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  27. Như chúng ta đã biết, cân nặng chuẩn của thai nhi là một trong các yếu tố quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe và phát triển của thai nhi. Để theo dõi và đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé, khi đi khám thai các bác sĩ sẽ kiểm tra những chỉ số chiều cao và tiêu chuẩn cân nặng thai nhi để có những lưu ý về chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện cần thiết giúp bé phát triển tốt nhất.

    Các mẹ cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai. Cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi theo tuần tuổi và từng thời kỳ khác nhau. Nếu có dấu hiệu cân nặng bất thường cần gặp bác sĩ để nhận được tư vấn về chế độ ăn uống phù hợp.

    ReplyDelete
  28. Đối với những người tìm việc làm Hà Nội vấn đề tiền lương cũng là một trong những điều để họ đưa ra quyết định chọn lựa công việc. Bởi việc làm ngoài tích lũy kinh nghiệm còn chính là để có cuộc sống đầy đủ hơn. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một vấn đề rất được quan tâm của những người tìm việc làm.

    Hà Nội là một trong những thành phố lớn tập trung hàng trăm lĩnh vực công việc khác nhau. Thu hút được nguồn nhân lực từ mọi trình độ khác nhau tề tựu lại để tìm kiếm việc làm cho bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội cũng có hàng loạt những thách thức, khó khăn đến đợi những người lao động.

    ReplyDelete