Thursday 24 August 2017

Giang Trạch Dân Hiện Nay Lên Ngôi Chùa Cung Kính Thắp Hương Vì Thấy Ác Mộng

khi đã hành ác quá phổ thông, làm cho bao nhiêu chuyện ko phải của một con người, thì liệu lương tâm người ngừng thi côngĐây mang được im, liệu linh hồn những sinh mạng chết oan dưới tay họ với thể buông tha và thiên lý có thể dung thứ chăng. Đối với 1 con người như Giang Trạch Dân hiện nay, câu trả lời là không.

Đầu năm 2004, giới truyền thông Hoa ngữ ở hải ngoại ồ ạt đưa tin, Giang Trạch Dân hiện nay đặc thù đến chùa cừu Đàn Lâm trên núi Cửu Hoa nằm trong biên giới huyện Thành Dương, tỉnh giấc An Huy, "thành kính" dâng hương, khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát độ trì.

bên cạnh đó, trang tin báo "Giải phóng" của Hồng Kông vào Tháng 1/2002 mách nhỏ, bản thân Giang Trạch Dân http://trithucvn.net/ hiện nay đã chép "Địa Tạng Kinh" ngay tại nhà, còn bỏ 1 số tiền to mời Lạt Ma tới nhà để cầu thọ phúc.

Theo những nguồn tin, ông Giang Trạch Dân hiện nay sở dĩ phải làm tương tự vì ông đã gặp ác mộng, trong giấc mơ thấy mình đang chịu cực hình thảm khốc nơi Vô Gián địa lao tù, trong lúc khiếp sợ đã khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát.

Giang Trạch Dân hiện nay vì sao lại đặc biệt khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát? Bởi vì dựa theo những gì được giảng trong kinh Phật, Địa Tạng Vương bồ tát từng phát đại thệ rằng: "Địa lao tù còn đó, thề không thành Phật", cũng chính là kể Địa Tạng bồ tát phát thệ muốn giải cứu hết thảy ác quỷ trong địa ngục.

Giang Trạch Dân hiện nay nghĩ rằng việc việc đút lót Địa Tạng Vương bồ tát là có thể thoát khỏi ác mộng của địa ngục Vô Gián.

Thế nhưng khi bức hại Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã lớn ngôn ngữ rằng vô thần luận sẽ "chiến thắng" hữu thần luận. Ông khiến cho đủ chuyện xấu xa, rồi chung cuộc cũng tự mình thừa nhận: vô thần luận chẳng thể thắng lợi hữu thần luận, quyền lực dẫu sở hữu to hơn trong tay người nào Đó cũng ko ngăn nổi báo ứng của việc khiến cho ác.

Cựu lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc trước Đó từng lấy vô thần luận làm điều vinh quang, nhưng lúc thấy bản thân lâm nguy thì cũng bắt đầu "mê tín phong kiến". Đây quả tình hoàn cảnh éo le đối mang "vô thần luận", vốn được Đảng cộng sản Trung Quốc tín phụng và tuyên truyền, cũng là 1 đòn cảnh thức giấc có tính chấn động đối mang những người tin vào đảng phái này, đội ngũ người muốn mượn hệ lý luận vô thần để làm cho việc xấu. Thiện ác sau hết đều báo ứng, khiến những chuyện xấu xa bức hại Phật Pháp trước sau đều phải hoàn trả.

Mấy năm qua, Giang Trạch Dân thắp hương bái chùa khắp nơi, hoảng sợ cầu nguyện, chẳng qua là 1 vở 'diễn'. một mặt thì cầu xin Thần Phật phù trì, mặt khác vẫn ko dừng làm những chuyện trời không dung đất ko tha. Đây cũng chính bộ mặt chân thật của hồ hết quan chức cấp cao trong chính quyền Trung Quốc khi bấy giờ.

Giang Trạch Dân vì sự đố kỵ tư nhân, Tháng 7/1999 đã lợi dụng bộ máy chính quyền để thực hiện cuộc bức hại đối mang các người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chỉ muốn tu tâm hướng thiện. Cuộc bức hại thảm khốc này đã kéo dài hơn 16 năm, trong bức hại đã làm vô khối người tu luyện tan nhà nát cửa, hàng nghìn người bị bắt và tra tấn, hàng triệu người chết vì bị mổ cắp nội tạng. các nỗi đau về thể xác và hành hạ về ý thức ko sao nhắc siết.

hiện nay, khí thế hùng hổ của phe Giang Trạch Dân hiện nay đã qua, hàng ngũ ông sắp phải đối mặt với sự trả tiền của luật pháp cõi người và sự trừng phạt nghiêm khắc của lẽ trời. tuy thế, Giang Trạch Dân cùng thân tín trong bước con đường cùng vì để ngăn chặn ngày tàn sắp tới, trong lúc vô vọng vẫn vẽ ra đủ chuyện xấu xa như: giết hại, khuấy đảo cục diện, gây rối, khủng bố, cho nổ nhà máy hóa chất … khiến thiếu gì người dân không liên can cũng phải chịu độc thủ, sinh linh kêu thán …Đối mang các tội ác này, ác mộng của ông Giang sẽ thành hiện thực cũng không sở hữu gì là lạ.

Theo ngừng thi côngĐây, làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân hiện nay cũng chính là cấp cho những người thuộc chính phủ Trung Quốc một thời cơ nhìn nhận các sai trái của bản thân, và cắt đứt có Giang Trạch Dân. Khởi tố, xét xử Giang Trạch Dân, chấm dứt bức hại, cũng chính là các con phố cứu thoát các ngành tham dự bức hại.

trong khoảng Tháng 5/2015 đến nay, học viên Pháp Luân Công những nơi trên toàn Trung Quốc liên tục gửi đơn thư khởi kiện chính danh Giang Trạch Dân lên viện kiểm soát vô thượng và tòa án tối cao. Bản thân các người khởi kiện kỳ vọng rằng các ngành chính quyền từng tham dự bức hại, đối sở hữu vụ việc nếu ko ngăn cản, ko phá hoại, thì bản thân đã mang thể nêu lên chính nghĩa, đã bắt đầu chuộc tội. đông đảo đứa ở các địa phương đã nhìn rõ hình thế, hiểu rõ vấn đề, nhất định không phá rối và phá hoại học viện Pháp Luân Công, ngược lại còn mang người ủng hộ việc khởi tố Giang Trạch Dân.

ngược lại, đối sở hữu các người ngoan cố sẵn sàng "tử vì đảng", đấu mang dân bất chấp luân thường thì kết cuộc đợi họ sẽ chẳng khác gì Giang Trạch Dân.

Riêng đối có các ai vẫn đang "án binh bất động", đắn đo tự hỏi liệu chính quyền Trung Quốc với tuyên bố "chấm dứt bức hại Pháp Luân Công" hay ko. ngoài ra, nếu như điều này trở thành sự thật thì phán quyết lương tâm đối với họ cũng đã được thực thi. Bởi lẽ, giữa chính và tà, thiện và ác, tự lương tâm con người có thể cảm nhận, đâu thể trông vào quyết định của người khác. Đối có hiện thực đang càng ngày càng rõ ràng trước mắt, vẫn chưa thể tự mình đưa ra quyết định, chỉ biết thuận theo thời vậy mà hành sự, các người này khiến người ta trông vào mà ta thán thay cho họ.

Đối với sự việc bức hại Pháp Luân Công này, chiều hướng thời thế nay đã quá rõ, các người thuộc chính phủ đương thời phần đông người trước đây đã ko tán thành cuộc bức hại, thì bây giờ trước dư luận quốc tế và trong nước, họ lại càng không muốn theo ông Giang chịu chung bản án với ông ta, cũng do đó mà tích cực hơn trong chiến dịch "đả hổ" này.

trái lại, bè cánh Giang lo sợ việc đền tội nên đã hăng hái đẩy lãnh đạo đương kim vào chỗ chết. trận đấu phe phái do đó mà càng kịch liệt hơn, có tính 1 mất một còn. Giang nay đã tới bước tuyến đường cùng phải "dứt dậu", vậy các người vẫn theo ông tiếp tục thực thi "chính sách bức hại" thì không hề ngày mai sẽ thê thảm lắm sao.

Cũng lại nói thêm, các tư nhân hành ác hiện nay với thể thoát khỏi lưới luật pháp nhiều kẽ hở thì cũng sẽ ko giảm thiểu khỏi bản án của thiên lý. nếu như còn tự đại nhắc rằng, sao tôi lại ko bị báo ứng? Vậy thì hãy đợi, lúc báo ứng đến thì chẳng hề ân hận cũng đã muộn.

Ác mộng của Giang Trạch Dân không chỉ là mộng, khi ác mộng này thành sự thật, Đó cùng chính là khi vô thiên lủng sinh mệnh hướng đến quang đãng minh, người dân Trung Quốc và thế giới đứng về phía chính nghĩa sẽ thấy được phúc báo của chính mình.

Từ khóa: Giang Trach Dan hien nay

1 comment:

  1. Công việc về Digital Marketing đòi hỏi bạn cần có rất nhiều kinh nghiệm về kỹ năng lẫn chuyên môn để có thể giỏi. Đừng lo lắng nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì tìm hiểu ngay tuyển nhân viên marketing online không cần kinh nghiệm

    ReplyDelete